Chính sách đổi trả – Losupply – Landing pages – Lozi

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Tình trạng sản phẩm Sản phẩm lỗi Sản phẩm khác
Sản phẩm chưa sử dụng Trong vòng 24h Trong vòng 24h
Đã sử dụng Không hỗ trợ

Các trường hợp đổi trả

  • Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất ( hỏng hóc, đổ vỡ hoặc lỗi kỹ thuật …)
  • Sản phẩm bị hỏng do quá trình giao hàng
  • Sản phẩm nguyên liệu pha chế hết thời hạn sử dụng
  • Sản phẩm không đúng theo yêu cầu khách hàng do Losupply soạn sai sản phẩm hay lấy nhầm kích thước
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên seal

Các trường hợp không áp dụng đổi trả

  • Sản phẩm đã sử dụng
  • Các sản phẩm mẫu thử 0 đ
  • Sản phẩm đã được giao đến cửa hàng quá 24h

Cách thức đổi trả hàng khi đủ điều kiện:

  • Losupply đổi hàng trong ngày, tính kể từ khi có thông tin đổi hàng từ khách hàng.
  • Khách hàng cần thông báo cho nhân viên Losupply (Tổng đài: 1900.638.058, Fanpage Losupply https://www.facebook.com/losupplyvietnam hoặc cho nhân viên sale đang hỗ trợ cửa hàng trên Loship)
  • Chi phí vận chuyển cho các đơn hàng đủ điều kiện đổi trả do Losupply hỗ trợ
  • Các bước thực hiện
    • Thông báo tình trạng đơn hàng cho chuyên viên Losupply để xác định điều kiện đổi trả
    • Khi đơn hàng đủ điều kiện, Chuyên viên sẽ hỗ trợ cửa hàng đặt lại đơn hàng mới. Thanh toán đơn hàng mới
    • Đơn hàng mới hoàn thành, shipper Losupply sẽ thu hồi đơn hàng đổi trả
    • Khi đơn hàng đổi trả nhập Kho Losupply, hệ thống sẽ tự động chuyển khoản lại số tiền đã thanh toán đơn hàng đổi trả thông qua tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử của khách hàng.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Các trường hợp hoàn tiền

  • Đơn chờ hơn 1 tiếng không có tài xế: tự động hủy sẽ hoàn tiền
  • Đơn hàng đổi, trả
  • Đơn có chênh lệch xóa món.

Liên hệ như thế nào?

  • Không có tài xế: Khách theo dõi thông báo hoàn tiền trên ứng dụng khi đơn hủy. Tùy vào từng hình thức thanh toán có thời gian hoàn tiền khác nhau
  • Đơn hàng đổi trả: Tiền sẽ được hoàn cho đơn hàng khi sản phẩm nhập kho

Qua kênh nào?

  • Momo
  • Zalopay
  • Viettelpay
  • ATM
  • Visa
  • Ví cửa hàng 

Note:  Sau thời gian kể từ khi có thông báo mà khách không nhận được tiền thì gửi thông tin số điện thoại và thời gian thanh toán, bên mình sẽ gửi mã đối soát cho khách kiểm tra.

Cung cấp những chứng từ hoặc thông tin gì?

  • Liên hệ với tổng đài Loship hoặc các bạn chuyên viên tư vấn chăm sóc cửa hàng để báo tình trạng đơn hàng: mã đơn, Số điện thoại. Các bạn sẽ truy suất dữ liệu hệ thống và hỗ trọ anh/chị xử lý thông tin đơn hàng.

Hoàn lại bao nhiêu %

  • Hoàn tiền đúng với số món chưa giao hoặc các sản phẩm đổi trả trong thời gian quy định và chính sách của Loship.

Thời gian bao lâu

  • Trường hợp đơn hủy do không có tài xế: sẽ hoàn tiền ngay khi đơn hủy. Thời gian xử lý tất toán giao dịch:
    • Momo: 10 phút
    • ZaloPay: trong vòng 3 ngày
    • ViettelPay: 24 giờ
    • ATM: trong vòng 5 ngày giờ hành chính (trừ thứ 7 – chủ nhật)
    • Visa: trong vòng 7 ngày giờ hành chính  (trừ thứ 7 – chủ nhật)
    • Ví cửa hàng: ngay lập tức.
  • Trường hợp đơn có món thay đổi: Loship xử lý trong 24 giờ. Thời gian xử lý tất toán giao dịch:
    • Momo: 10 phút
    • ZaloPay /ViettelPay: 24 giờ
    • ATM/ Visa: 48 giờ
    • Ví cửa hàng: ngay lập tức.